การสำรวจภาพลักษณ์องค์กร (Corporate Image Survey)
ภาพลักษณ์ขององค์กรนั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการทำธุรกิจในปัจจุบัน
เพราะลูกค้าในยุคปัจจุบันหากคิดจะซื้อสินค้าหรือบริการอะไรนั้น
ลูกค้าจะค้นหาความเป็นมาของผู้ให้บริการหรือร้านค้าก่อนว่าน่าเชื่อถือเพียงไร
บริษัทของเราได้ตระหนักถึงการสร้างภาพลักษณ์ขององค์กร
จึงได้จัดตั้งทีมบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้
ให้บริการแก่ลูกค้าในหลากหลายธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ
โดยทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา วางแผน เก็บข้อมูล
และประเมินผลตอบรับให้แก่ลูกค้าของเราทำให้ผลประกอบการของลูกค้าของเราดีขึ้น
การออกแบบงานวิจัย
เทคนิควิธีวิจัยที่ใช้
ใช้การวิจัยเชิงปริมาณกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเพื่อให้สามารถอธิบายได้ตามหลักสถิติโดยการวิเคราะห์ข้อมูล
และการวิจัยเชิงคุณภาพเพื่อศึกษาความคิดเห็นของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างแท้จริง
วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล
• การวิจัยเชิงปริมาณ
บริษัทมีความชำนาญทั้งการสัมภาษณ์แบบเผชิญหน้า (Face to Face Interview)
การสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ (Telephone Interview) และสำรวจออนไลน์ (Online
Survey)
• การวิจัยเชิงคุณภาพ
บริษัทสามารถเก็บรวบรวมข้อมูลได้ ทั้งการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth
Interview) การสนทนากลุ่ม (Focus Groups) และการอภิปรายกลุ่ม (Discussion
Groups) ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของวัตถุประสงค์ในการสำรวจ
คุณค่าที่ได้รับ
• ได้ความน่าเชื่อถือจากลูกค้ามากยิ่งขึ้น
• ได้ลูกค้าใหม่
ๆ เพิ่มขึ้น
• ผลประกอบการที่เพิ่มขึ้น